Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Những kinh nghiệm cá độ từ bóng đá online hiệu quả


Những kinh nghiệm rất có nếu chơi cá độ bóng đá online nhằm làm hành trang và bổ sung kiến thức cho bạn trước thềm Euro 2016 và Copa America 2016.
nhung-kinh-nghiem-ca-do-tu-bong-da-online-hieu-qua

1. Để kiếm tiền từ cá độ thì bạn nên coi nó như công việc hằng ngày, như chuyện ăn cơm, uống nước. Xem như chuyện cần mà không cần nghĩa là khát thì uống nước, đói thì ăn nhưng nếu nhịn chút thì cũng chẳng chết, chưa ai chết đói vì nhịn ăn 1 ngày cả.
2. Kiên trì và nhẫn nại: là 2 yếu tố quan trong khi chơi cá độ bóng đá online. Tuyệt đối không cay cú khi thua. Được thì đánh lên, thua ta đánh xuống. 1 tháng kiên trì mai phục, chỉ cần thắng độ 1 dây là ổn ngay. Ví dụ như 2 tháng gần đây, tôi chuyên đánh vào thứ 7 và chủ nhật. Mỗi hôm 5 trận, thắng chắn 3 trận là thấy có lời rồi.
3. Cờ bạc có đỏ có đen, có thắng có thua, tạm hiểu theo biện chứng thì là chu kỳ, là phong độ. Chị em còn có kỳ huống hồ là cá độ. Nên anh em cần phải biết thời điểm nào nên nhịn, thời điểm nào nên đánh. Cũng như thời điểm nào thì nên đổ cửa trên, thời điểm nào nên đánh cửa dưới. Tinh ý 1 chút là anh em sẽ tìm ra thôi.
4. Không học và đánh theo kinh nghiệm running ball. Đây là lời khuyên chân thành nhất dành cho anh em. Đã không biết bao nhiêu đại gia, cao thủ pro chết vì cái này. 1 phút lên vui nhưng cũng có khi 1 phút bù giờ là xuống vực thẳm. Hãy nghiên cứu và đánh từ đầu trận rồi tinh tưởng và quyết định của mình. Thau thì đánh bồi thêm 1 lần để gỡ (ví dụ Man City thua 0-1 thì đánh Man City bồi thêm khi -1/2 hoặc -3/4) để gỡ gạt lại chút ít, đừng nóng vội hoặc buôn xuôi quá sớm. Kinh nghiệm cho thấy rằng, bị dẫn bàn trước chưa hẵn đã là thua đâu. Vì còn có 1001 thứ liên quan đến trận đấu mà anh em không thể lường hết được, trong đó yếu tố con người mang tính quyết định. Cá độ bóng đá là 1 trò chơi, và người chơi thì cũng đủ dạng, khi thiếu các tay Triệu Phú hay Tỷ Phú đô la; có khi giữa trận hăng máu, họ phang mạnh cỡ vài chục đến cả trăm triệu đô thì đến Messi có khi còn đa hỏng phạt đền. Nên mình cứ kệ nó, việc gì đến sẽ đến. Kiểu như Tot, nó sẽ có bàn thắng nhưng phải từ từ, ai nóng vội bỏ kèo hay đánh kèo ngược lại là cầm chắc sẽ thua, mà còn thua đậm.
5. Không nên đánh 1 trận trong 1 buổi tối, cách đánh như vậy là kiểu nghiệp dư, kiểu anh xe ôm, hôm này chạy vài cuốc xe ôm thấy có chút tiền thì đánh cho vui, thua thì thôi. Ừ, thua thì thôi, nhưng chúng ta muốn kiếm được tiền thì chúng ta nên coi nó như là công việc hàng ngày mà đã được chia sẻ ở ý 1. đánh như thế thì mai sẽ mất hứng để chơi, dẫn tới cóng, đánh không tự tin và mất cảm giác.
6. Tư duy và phán đoán. Có thể bạn đầu bạn sẽ thua nhưng qua cái thua đó rồi sẽ có kinh nghiệm và trưởng thành. Chỉ cầu cứu cao thủ hay các bậc tiền bối khi đã mất phương hướng hoặc thua quá dẫn đến mất tự tin. Bởi vì đã gọi là các Pro thì ít ra họ cũng có những kinh nghiệm và từng trãi nhất định, có thể cho tip. Mà tip thì hay nằm dưới, trong khi dân chơi lại khoái kèo trên. Thật ra thì hôm nay cũng có kèo trên thắng hay kèo dưới thắng, chứ không bao giờ lệch hoàn toàn về 1 vế đâu.
7. Nên nhớ rằng, cá độ là 1 trò chơi mà yếu tố may mắn và bịp bợm rất nhiều. Nên đừng đánh theo số đông, dễ chết lắm. Theo kinh nghiệm của tôi thì cứ lên mạng vào các diễn đàn hay ra quán cafe nghe bàn mọi người bàn kèo thấy bảo MU thắng thì về lặng lẻ đánh người lại, khả năng thắng rất cao.
8. Chơi bằng niềm đam mê bằng đúng khả năng tài chính kinh tế của mình. Có nhiều thì chơi nhiều có ít thì chơi ít ăn ít đi. Cố gắng đừng làm ảnh hưởng đến gia đình nhất là anh em nào đã có vợ có con. Cái áo, quyển sách mua cho vợ cho con có khi còn chần chừ, trong khi tối xuống kèo cả chục củ là điều không nên. Tiền bạc dư giã, tâm lý thoải mái thì chơi mới vui.
9. Cũng đừng để cá độ ảnh hưởng đến công việc và cần câu cơm của mình. Chơi ra chơi mà làm ra làm việc nào ra việc nấy. Nước ta, chưa cho hợp pháp hóa cá độ, nên phải biết mình là ai. Cứ như mấy anh trẻ trâu đánh 1 vài trận thì bô bô cái miệng, loại này không nên dính vào.
10.Điều cuối cùng, anh em chơi phải để ý đến các kỳ nghỉ đông hay các kỳ có World cup, C1, Euro,… khi đó các cầu thì sẽ phải căng sức ra đá, khó đảo bảo phong độ ở các trận đấu cấp câu lạc bộ. Nếu bắt các trận này phải đoán biết được lực lượng tương quan 2 bên để ra quyết định chính xác.
Trên đây là những kinh nghiệm hiệu quả, chúc các bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét